อัพเดทข่าว

วิธีทำบุญเสริมดวง ให้ได้งานปังๆ



       ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่กำลังมองหางานในกรุงเทพ หรือในจังหวัดต่างๆ ซึ่งอาจจะเป็นการหางานในครั้งแรก หลังจากเรียนจบใหม่ หรือเป็นการสมัครงานใหม่ เพื่อเปลี่ยนงาน นอกจากจะต้องใช้ทักษะ ความสามารถ ผลงานในการทำงาน และความมุ่งมั่นในการสมัครงานใหม่แล้วนั้น ยังมีอีกวิธีหนึ่ง ที่จะสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการได้งานปังๆ เงินเดือนดีๆ และพบเจอกับเพื่อนร่วมงานที่ดีเลยก็คือ การทำบุญเสริมดวง เพื่อให้ชีวิตพบเจอกับเรื่องดีๆ วันนี้เว็บหางาน #Jobmyway จึงอยากพาทุกคนไปดูกับ วิธีเสริมดวง เพื่อให้ได้งานปังๆ จะมีวิธีใดบ้าง ตามไปชมกัน


1.บริจาคโลงศพ
วิธีแรกที่จะช่วยเสริมดวง เกื้อหนุนดวงการงาน และการทำธุรกิจต่างๆให้ดีขึ้นเลยก็คือ การบริจาคโลงศพ หรือการทำบุญโลงศพ ให้กับผู้ยากไร้ หรือศพไร้ญาติ โดยถือว่าการทำบุญโลงศพนี้ จะได้อานิสงค์บุญอย่างมหาศาล โดยสามารถทำบุญโลงศพได้ที่ วัดหัวลำโพง อยู่ที่บริเวณสามย่าน  , มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือสามารถทำบุญบริจาคโลงศพแบบออนไลน์ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยในการทำบุญนั้น หลังจากบริจาคเงินตามจิตศรัทธาแล้ว ต้องมีการจุดธูป และสวดคาถาบริจาคโลงศพ หลังจากนั้นให้ตั้งจิตอธิษฐาน และขอพรให้มีความสุข และมีความเจริญก้าวหน้าในที่ทำงาน หรืออฐิษฐานให้ได้ทำงานในบริษัทดีๆ ได้เงินเดือนดีๆ เป็นต้น

2.ให้อาหารแก่ผู้ยากไร้
อีกหนึ่งวิธีการดีๆ ที่จะช่วยเสริมดวงการงานให้ปังเลยก็คือ การบริจาคอาหารแก่ผู้ยากไร้ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจมีปัญหา หลายๆคนต้องผันตัวมากลายเป็นคนไร้บ้าน ไร้ที่อยู่อาศัย และไม่มีอาชีพเพื่อมีเงินในการซื้ออาหารทาน การแบ่งปันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ด้วยการแจกอาหารแก่ผู้ยากไร้ ก็เป็นอีกหนึ่งบุญที่สามารถทำได้ง่าย และช่วยคนอื่นได้จริง อีกทั้งบุญเหล่านี้จะสามารถช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตของคนทำงานมีความสุข และประสบความสำเร็จในการทำงาน
________________________________________


3.บริจาคสิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว
นอกจากการแบ่งปันอาหารให้แก่ผู้ยากไร้แล้ว การบริจาคสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วให้กับผู้ยากไร้ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆที่ไม่ใช้แล้ว ให้กับมูลนิธิกระจกเงา ที่ตั้งอยู่ที่ซอยวิภาวดีรังสิต 62 หรือการซื้อของใช้จำเป็น อย่างผ้าอนามัย สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน นำมาบริจาคให้กับคนยากไร้ ก็เป็นอีกหนึ่งบุญที่สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ใครที่เป็นคนหางานเชียงใหม่ หรือเป็นคนหางานที่อยากแบ่งปันและช่วยเหลือคนอื่น เพื่อเสริมดวงการงาน และดวงอื่นๆในชีวิต ก็สามารถเลือกวิธีการบริจาคสิ่งของได้นั่นเอง

4.เป็นอาสาสมัครพัฒนาชุมชน
หากคุณมีเวลาว่าง และอยากทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม และเป็นการสร้างกุศล ให้เกื้อหนุนสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต การสมัครเป็นอาสาสมัครพัฒนาชุมชน ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีดีๆ ที่ทำได้เช่นเดียวกัน โดยปกติแล้วจะมีองค์กรต่างๆ มองหาคน ที่จะมาเป็นอาสาสมัครในการทำกิจกรรมเหล่านี้เป็นประจำ เช่นการอ่านหนังสือเสียงให้กับคนตาบอด การเข้ากิจกรรมเก็บขยะรักษ์โลก เป็นต้น หรือถ้าไม่สะดวกที่จะเดินทางไปต่างสถานที่ ก็สามารถทำงานอาสาสมัครในอินเทอร์เน็ตได้เช่นเดียวกัน เช่นการพิมพฺหนังสือให้คนตาบอด เป็นต้น
________________________________________


5.บริจาคร่างกาย
ทราบกันไหมว่า การทำบุญที่ง่ายที่สุด และได้ผลบุญอย่างมหาศาล โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเลยซักบาทคืออะไร คำตอบคือ การบริจาคร่างกายนั่นเอง โดยเป็นการบริจาคร่างกาย เมื่อเราเสียชีวิตลงแล้ว เพื่อนำไปใช้ในการศึกษา สำหรับนักศึกษาแพทย์ หรือที่เรียกกันว่า อาจารย์ใหญ่นั่นเอง โดยสามารถแจ้งความประสงค์ในการบริจาคร่างกายได้ที่ สภากาชาดไทย ชั้น 5 อาคารเทิดพระเกียรติสมเด็จพระญาณสังวร ถ. อังรีดูนังต์

6.บริจาคเลือด
อีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำบุญได้โดยไม่ต้องเสียเงินเช่นเดียวกันเลยก็คือ การบริจาคเลือด โดยปกติแล้วสามารถบริจาคเลือดได้ทุกๆ 3-6 เดือน โดยจะเป็นการช่วยเหลือ ต่อชีวิตให้กับคนอื่นได้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งบุญที่สามารถทำได้ และได้บุญเป็นอย่างดี โดยสามารถแจ้งบริจาคเลือดได้ที่สภากาชาดไทย หรือโรงพยาบาลที่เปิดรับบริจาคเลือดทั่วประเทศ
________________________________________


7.บริจาคอวัยวะ
การบริจาคอวัยวะ และการบริจาคดวงตา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างบุญกุศลได้อย่างมหาศาลเช่นเดียวกับการบริจาคร่างกาย และการบริจาคเลือด โดยสามารถแจ้งความประสงค์ในการบริจาคอวัยวะได้ที่สภากาชาดไทย ได้เช่นเดียวกัน

8.การกินเจ
การกินเจ หรือการกินมังสวิรัติ เป็นการละเว้นการทานเนื้อสัตว์ ที่ช่วยลดการเบียดเบียนและฆ่าสัตว์ลงไปได้ อีกทั้งยังได้บุญกุศล ที่จะช่วยดลบันดาลให้ชีวิต และการทำงานประสบความสำเร็จ โดยถ้าคุณเป็นคนหางานระยอง ที่อยากทำบุญเสริมดวงการงาน ก็สามารถเลือกวิธีการกินเจ หรือกินมังสวิรัติได้นั่นเอง
________________________________________


9.การถือศีล 5
การถือศีล 5 ถือเป็นการทำบุญอีกหนึ่งวิธี ที่สามารถทำได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น การงดเว้นการฆ่าสัตว์,ไม่ลักทรัพย์,ไม่ประพฤติผิดในกาม,ไม่พูดปด และไม่ดื่มสุรา หรือของมึนเมา

10.สวดมนต์เป็นประจำ
การสวดมนต์เป็นประจำทุกวัน จะสามารถช่วยเกื้อหนุนดวง ให้ชีวิตของคุณดีขึ้นได้ อีกทั้งยังสามารถช่วยให้จิตใจสงบ และไม่คิดฟุ้งซ่านอีกด้วย
________________________________________


11.ใส่บาตรทุกวัน
การใส่บาตรทุกเช้า ก็จะช่วยให้ได้อานิสงค์บุญเช่นเดียวกัน โดยหลังจากใส่บาตรอย่าลืมกรวดน้ำ แผ่ส่วนบุญ ส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้วยจะดีที่สุด

12.ทำบุญกับพ่อแม่
การทำบุญที่ง่ายและได้ผลดีเป็นอันดับต้นๆเลยก็คือ การทำบุญกับพ่อแม่ ด้วยการดูแลท่านให้มีความสุข ตอบแทนบุญคุณของท่าน เพราะพ่อแม่ ก็เปรียบเหมือนพระในบ้านนั่นเอง
________________________________________


13.ฟังธรรมเป็นครั้งคราว
การฟังเทศน์ ฟังธรรม หรือฟังธรรมมะบ้างเป็นครั้งคราว ก็จะช่วยให้เรามีจิตใจที่สงบมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยสร้างกุศลได้เช่นเดียวกัน

14.นั่งสมาธิสม่ำเสมอ
หากอยากสร้างบุญ ให้ช่วยเสริมดวงการทำงาน และอยากได้งานปังๆนั้น การนั่งสมาธิอย่างสม่ำเสมอ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยสร้างบุญได้เช่นกัน
________________________________________


15.ไถ่ชีวิตโค-กระบือ
อีกหนึ่งวิธีการสร้างบุญ ที่จะได้กุศลอย่างมหาศาลเลยก็คือ การไถ่ชีวิตโค-กระบือ เพราะเป็นวิธีที่จะช่วยต่อชีวิตให้กับสัตว์ใหญ่ และช่วยดลบรรดาลให้ชีวิตมีความสุขความเจริญ และประสบความสำเร็จในชีวิต

16.ปล่อยปลาหน้าเขียง
การปล่อยปลาหน้าเขียง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการที่สามารถช่วยไถ่ชีวิต และต่อชีวิตของสัตว์ได้เช่นเดียวกัน
________________________________________


17.ให้อภัยผู้อื่น
อีกหนึ่งวิธีการทำบุญที่ไม่ต้องเสียเงินซักบาทเลยก็คือ การให้อภัยผู้อื่น เพราะการให้อภัย ถือเป็นการให้ด้วยใจ และสามารถสร้างกุศลได้จริงๆ

18.ทำบุญตามวัดห่างไกล
การทำบุญที่วัดห่างไกล ก็จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะสามารถช่วยเสริมบุญ และเสริมดวงการงานได้เช่นเดียวกัน
________________________________________


19.ทำบุญด้วยการแจกยา
การทำบุญด้วยการแจกยา ก็เป็นอีกเทคนิคการทำบุญที่ได้บุญอย่างมหาศาล เนื่องจากเป็นการทำบุญที่สามารถช่วยเหลือคนเจ็บป่วย ให้หายจากอาการป่วยเหล่านั้นได้ โดยอาจเลือกแจกยาสามัญประจำบ้าน เช่นยาพารา ยาแก้ท้องเสีย เกลือแร่แก้ท้องเสีย ยาลดไข้ เบตาดีน พลาสเตอร์ปิดแผล ยาแก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ยาธาตุน้ำแดง ยาระบาย เป็นต้น

20.อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร
การอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้ดวงชะตาในการทำงาน และในชีวิตดีขึ้นได้
________________________________________
       ก็จบลงไปแล้วสำหรับบทความ วิธีทำบุญเสริมดวง ให้ได้งานปังๆ ที่เว็บสมัครงาน Jobmyway ได้นำมาฝากทุกคนกัน หวังว่าคนหางานกรุงเทพ คนหางานนนทบุรี และคนหางานหลายๆคน จะสามารถนำไปใช้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้งานดีๆกันบ้างไม่มากก็น้อย ในครั้งหน้าเว็บรับสมัครงาน Jobmyway จะพาทุกคนไปดูกับเทคนิคเพิ่มดวงการงานอะไรอีก อย่าลืมติดตามเรากัน

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 15 มีนาคม 2566
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก