อัพเดทข่าว

แชร์เทคนิคเสริมดวง ให้หางานได้แบบปังๆ




       การทำงาน และทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และได้รับเงินเดือนแบบปังๆนั้น นอกจากจะต้องใช้ความสามารถ ความรู้ของคนทำงานแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ การใช้เทคนิคเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ย เพราะการเสริมดวงการงานให้ดี จะสามารถช่วยให้ชีวิตการทำงานของคุณดีขึ้น รวมถึงคนที่หางาน อยากสมัครงานใหม่ หากมีการเสริมดวงการงาน ด้วยเทคนิคเหล่านี้บ่อยๆ รับรองได้เลยว่า ไม่ว่าคุณจะลงสมัครงานในเว็บหางานที่ไหน ก็จะต้องถูกเรียกตัว และได้รับการเลื่อนขั้นอย่างแน่นอน วันนี้เว็บรับสมัครงาน Jobmyway เลยอยากพาสายมูทุกคนไปดู เทคนิคเสริมดวง ให้หางานได้แบบปังๆ ถึง 20 ข้อเลยทีเดียว จะมีเทคนิคอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

1.บริจาคเลือดทุกๆ 3 เดือน
ทราบกันไหมว่า การบริจาคเลือดทุกๆ 3 เดือนนั้น ถือเป็นการทำความดีที่จะได้กุศลสูงมาก เนื่องจากเลือดที่เราบริจาคไปนั้น จะสามารถนำไปต่อชีวิต และช่วยชีวิตคนอื่นได้มากมาย ซึ่งในการบริจาคเลือด เราสามารถทำได้ทุกๆ 3 เดือน โดยการดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี งดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ดื่มน้ำสะอาดมากๆ และสามารถเดินทางไปบริจาคเลือดได้ทั่วประเทศ ซึ่งถ้าหากบริจาคเลือดบ่อยๆ รับรองได้เลยว่า ผลบุญที่ได้ จะสามารถมาเกื้อหนุนดวงการงาน และดวงในชีวิตด้านอื่นๆได้เป็นอย่างดีเลยแน่นอน

2.ปรับฮวงจุ้ยในห้องทำงาน
อีกหนึ่งเทคนิคที่จะสามารถช่วยเสริมดวงการทำงานให้คุณได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะกำลังอยากเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือว่ากำลังมองหางานนนทบุรี มองหางานเชียงใหม่ และคนที่หางานทุกๆจังหวัดสามารถทำได้เลยก็คือ การจัดโต๊ะทำงาน หรือการปรับฮวงจุ้ยในห้องทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดโต๊ะทำงานให้สะอาด เพื่อให้ฮวงจุ้ยการงานดีขึ้น การงดนั่งทำงานใต้คานบ้าน ไม่ควรนั่งโต๊ะทำงานใกล้กับห้องน้ำ การวางต้นไม้มงคลบนโต๊ะทำงาน เป็นต้น

3.ทำบุญสม่ำเสมอ
ทราบกันไหมว่า การทำบุญอย่างสม่ำเสมอ ก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะสามารถช่วยให้ชีวิตของคุณมีกราฟที่ดีขึ้นได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนหางานกรุงเทพ หรือหางานในจังหวัดไหนๆ หากได้ทำบุญ อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการใส่บาตร การไหว้พระ สวดมนต์ ด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ ผลบุญเหล่านี้จะช่วยดลบันดาลให้ชีวิต และการทำงานของคุณดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

4.ใช้วอลเปเปอร์สายมู
หลายๆคนอาจจะไม่ทราบว่า การใช้วอลเปเปอร์ หรือภาพหน้าจอโทรศัพท์ ที่เป็นรูปเทพเจ้า หรือพระที่เรานับถือนั้น ก็จะสามารถช่วยเสริมดวง และเพิ่มดวงการงานให้กับคนทำงานได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพหน้าจอ รูปเจ้าแม่กวนอิม , ภาพหน้าจอรูปพระพิฆเนศ ที่จะช่วยเสริมดวงในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก , ภาพหน้าจอรูปอักษรรูนส์ ที่จะช่วยเพิ่มพลังทางการทำงาน โชคลาภ ความกล้าหาญ และการเงิน

5.กินเจ งดเนื้อสัตว์
การงดทานเนื้อสัตว์ ถือได้ว่าเป็นการทำบุญที่มีกุศลแรงกล้า เนื่องจากเป็นการไม่เบียดเบียนชีวิตอื่น ซึ่งอาจเลือกเป็นการทานเจ โดยการกินเจ จะเป็นการงดกินเนื้อสัตว์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เลือด ไข่ หรือไขมันจากสัตว์ งดอาหารรสจัด งดทานผักที่มีกลิ่นฉุน งดเครื่องดื่มมึนเมาทุกชนิด และงดการพูดจาโกหก หรือพูดคำหยาบ หรือการทานมังสวิรัติ ที่เป็นการทานอาหารที่ทำจากพืชเท่านั้น

6.ทำบุญโลงศพ
การทำบุญโลงศพ ถือเป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่จะสามารถช่วยให้ดวงชีวิตของคุณดีขึ้นได้ โดยสามารถเดินทางไปเพื่อบริจาคโลงศพ หรือทำบุญโลงศพได้ที่วัดหัวลำโพง แยกสามย่าน และวัดอื่นๆที่มีการเปิดรับบริจาคโลงศพ โดยควรตั้งจิตอธิษฐานให้มั่น และขอในสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน หรือเรื่องอื่นๆ โดยมีบทสวดดังนี้
ตั้งนะโม 3 จบ
ยัคเฆ ภันเต สังโฆ ปะฏิชานาตุ มะยัง เอตัง
ฉะวะกะนะกะมัญชุลัง สะปะริวารัง มะหาชะนัสสะ สาธาระณัตถายะ
สังฆัสสะ นิยยาเทมะ สาธุ โน ภัณเต อะยัง มะหาชะนัสสะ
สาธารณะณัตถายะ ฉะวะกะนะกะมัญชุสายะ ทานัสสะ อานิสังโส
อัมหากัญเจวะ มาตาปิตุอาทีนัญจะ ปิยะชะนานัง ทีฆะรัตตัง
หิตายะ สุขายะ สังวัตตะตุ ฯ
ข้าแต่พระสงฆ์ผู้เจริญ ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอมอบถวายหีบทอง ตั้งศพไร้ญาติ
พร้อมของบริวารนี้ แก่สงฆ์ เพื่อเป็นประโยชน์ทั่วไปแก่มหาชน
บุญทานที่ทำชื่อว่าความเจ็บอย่าได้ ความไข้อย่างได้เห็น
ความเข็ญอย่าได้มี ขอให้เป็นเศรษฐี คฤหบดี มนตรี พระยา
คนพาลอย่าได้พบ ขอให้ประสบคนมีปัญญา ขอให้ตัวข้าพบพระศรีอาริย์ เทอญฯ
ข้าพเจ้า..............................................................................
ขอทำบุญเพื่อแผ่บุญกุศลให้.....................................................

7.อย่าลืมบริจาคอวัยวะ
นอกจากการบริจาคเลือด ที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วนั้น การบริจาคอวัยวะ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคร่างกาย การบริจาคดวงตา ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ดวงชีวิต และดวงการงานของคุณดีขึ้นได้อย่างทันตาเห็น โดยสามารถแสดงความจำนงค์ในการบริจาคร่างกาย และบริจาคอวัยวะได้ที่สภากาชาดไทย และอย่าลืมตั้งจิตอธิษฐานให้มั่น

8.พกเครื่องรางติดตัว
การพกไอเท็มเครื่องราง ที่เราศรัทธา ไม่ว่าจะเป็นการห้อยพระ การใส่กำไลเสริมดวง การห้อยพวงกุญแจหินเสริมดวง การพกผ้ายันต์เสริมดวงการทำงาน หรือการค้าขาย ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีดีๆ ที่จะช่วยให้ดวงการทำงาน การทำธุรกิจ และการเงินของคุณดีขึ้นได้เช่นเดียวกัน

9.ให้ทานคนยากไร้
การบริจาคทานให้คนจน หรือคนยากไร้ เป็นวิธีดีๆ ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มโอกาสให้คนที่ไร้โอกาสแล้วนั้น ยังช่วยให้จิตใจของผู้ให้ รู้สึกอิ่มเอมใจ อีกทั้งยังได้กุศลที่มากับจิตใจที่บริสุทธิ์อีกด้วย ฉะนั้น การหาเวลา เพื่อออกไปทำทานให้คนยากไร้ เช่น การบริจาคสิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว หรือการแจกอาหารให้กับคนไร้บ้าน ก็เป็นหนึ่งสิ่งที่จะช่วยเสริมดวงการงาน การเงิน ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

10.ใส่เสื้อตามวันเกิด
รู้ไหมว่า แต่ละคนที่มีวันเกิดแตกต่างกันนั้น ควรใส่เสื้อสีอะไร เพื่อเป็นการเสริมดวงการงาน การเงิน และควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อสีใดบ้าง เพราะสีเสื้อที่ใส่นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะส่งผลกับดวงการทำงาน และดวงของการเงินของคุณได้เช่นเดียวกัน เช่น คนเกิดวันอาทิตย์ ควรใส่เสื้อสีเขียว และควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะเป็นสีที่เป็นกาลกิณีนั่นเอง

11.ปลูกต้นไม้เสริมดวง
การปลูกต้นไม้ ใกล้โต๊ะทำงาน นอกจากจะช่วยฟอกอากาศ และทำให้ห้องสวยงามน่าอยู่แล้วนั้น ยังสามารถช่วยเสริมดวงการทำงาน การหางานให้ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นต้นไผ่กวนอิม , ต้นเศรษฐีพันล้าน , ต้นวาสนา ต้นโกสนเป็นต้น

12.ใช้กระจกเสริมฮวงจุ้ย
ทราบกันไหมว่า กระจก เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชาวจีน มักใช้ในการสะท้อนสิ่งไม่ดีออกจากตัว และเป็นการเสริมฮวงจุ้ยที่ดีให้กับชีวิต โดยการวางกระจกไว้ในทิศที่เป็นกาลกิณีนั่นเอง

13.ทำความสะอาดบ้านสม่ำเสมอ
การทำความสะอาดบ้านสม่ำเสมอ จะช่วยให้ฮวงจุ้ยในการทำงาน การหางาน ดีขึ้น และมีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำงานมากขึ้น

14.สวดมนต์ทุกวัน
การสวดมนต์ ทุกวัน นอกจากจะช่วยให้จิตใจสงบแล้วนั้น ยังสามารถช่วยให้เสริมดวงให้รุ่ง และกราฟชีวิตพุ่งสุดๆเลยนั่นเอง

15.บูชาพระราหู
การบูชาพระราหู นอกจากจะช่วยแก้ชงได้แล้ว ยังสามารถขอพระ และอธิษฐานเพื่อขอให้การทำงาน ประสบความสำเร็จได้อีกด้วย

16.วางเรือสำเภารับทรัพย์
ชาวจีนเชื่อว่า การมีเรือสำเภาอยู่ในบ้าน จะช่วยให้เจ้าของบ้านมีเงินมีทอง ร่ำรวย และประสบความสำเร็จในการทำงาน

17.ติดรูปม้ามงคล 8 ตัว
การติดรูปม้ามงคล 8 ตัว ไว้ในบ้าน ก็เป็นอีกเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทำงาน และการหางานได้แน่นอน

18.วางแมวกวักญี่ปุ่นในบ้าน
การวางแมวกวักไว้ในบ้าน จะช่วยส่งเสริมดวงการเงิน การงาน และการค้า ให้เป็นไปได้อย่างดี และประสบความสำเร็จ

19.บูชาเทพเจ้าฮก ลก ซิ่ว
หากอยากประสบความสำเร็จในการทำงาน และการหางาน อย่าลืมบูชาเทพเจ้าฮก ลก ซิ่ว เทพเจ้าแห่งโชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จ

20.อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร
หลังการทำบุญทุกครั้ง หากมีการตั้งจิต เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

       จบลงไปแล้วกับบทความ แชร์เทคนิคเสริมดวง ให้หางานได้แบบปังๆ ซึ่งถ้าหากคุณสามารถทำได้ตามนี้ รับรองได้เลยว่า ดวงการงานของคุณจะต้องพุ่งแรง ไม่ว่าคุณจะเป็นคนหางานในกรุงเทพ หรือคนหางานระยอง หรือเป็นบริษัทที่หาคน ก็รับรองได้ว่า เงินจะต้องเข้ากระเป๋าปังๆ รัวๆแน่นอน ในครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปดูคอนเทนต์อะไรอีก อย่าลืมติดตามกัน

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 23 กุมภาพันธ์ 2566
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก