อัพเดทข่าว

ไอเท็มเสริมดวงก่อนสมัครงาน ให้ดวงงานพุ่งแบบสุดๆ



       ในการทำงาน ให้สามารถเจริญรุ่งเรือง นอกจากจะต้องอาศัยความสามารถในการทำงาน ทักษะในการทำงาน การรักการเรียนรู้ และความขยันในการทำงานแล้วนั้น การมีไอเท็มเสริมดวงเอาไว้ ก็จะเป็นอีกหนึ่งทาง ที่จะช่วยส่งเสริมดวงการงานให้พุ่งแรงมากขึ้น รวมถึงคนที่หางาน อยากสมัครงานใหม่ ถ้าหากมีไอเท็มเสริมดวงการงานติดตัวเอาไว้ ก็จะสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการหางานที่ดี และได้เงินเดือนที่ตรงใจ ให้กับคุณได้มากขึ้น วันนี้เว็บหางาน Jobmyway เลยอยากพาทุกคนไปดู  ไอเท็มเสริมดวงก่อนสมัครงาน ให้ดวงงานพุ่งแบบสุดๆ ที่คนทำงาน และคนหางานในกรุงเทพ และทุกๆจังหวัดควรมีติดตัวเอาไว้ จะมีไอเท็มอะไรบ้าง ไปดูกัน

1.ต้นไผ่กวนอิม
ต้นไผ่กวนอิม เป็นหนึ่งในต้นไม้มงคล ที่ชาวจีนมีความเชื่อว่าจะสามารถช่วยเสริมดวงการงาน และการเงินให้กับคนหางานกรุงเทพ หรือบริษัทรับสมัครงาน ที่กำลังต้องการหาคนทำงาน ที่จะช่วยให้บริษัทเจริญรุ่งเรืองขึ้นได้ โดยต้นไผ่กวนอิม เป็นต้นไม้ที่ดูแลรักษาง่าย สามารถวางไว้ภายในบ้าน เพื่อเพิ่มความสวยงามได้ โดยสามารถวางต้นไผ่กวนอิม ไว้ที่ห้องทำงาน เพื่อดึงเงินทอง ให้ไหลมาเทมา วางไว้ในห้องกินข้าว เพื่อเสริมฮวงจุ้ยที่ดี และวางในห้องนั่งเล่น เพื่อเสริมดวงสุขภาพได้เป็นอย่างดี โดยไม่ควรวางต้นไผ่ให้โดนแดดจัด ควรวางในจุดที่มีแดดส่องเบาๆ ควรเปลี่ยนน้ำในกระถางทุกๆ 2 อาทิตย์ และไม่ควรอยู่ในอุณหภูมิห้องที่ร้อนจนเกินไป

2.วอลเปเปอร์สายมู
หากคุณเป็นคนหางานระยอง หรือหางานนนทบุรี ที่อยากเสริมดวงการงานให้พุ่งแรง เพียงแค่เปลี่ยนรูปภาพหน้าจอโทรศัพท์ เป็นรูปของเทพเจ้า หรือสิ่งศักดิ์สิทธิที่เราเคารพนับถือ โดยเฉพาะเทพเจ้าที่เด่นในเรื่องของการงาน และการเงิน ไม่ว่าจะเป็น เทพเจ้ากวนอู ที่มีความเด่นในเรื่องของความซื่อสัตย์ และทำให้มีชัยชนะ ,รูปพระโพธิสัตว์กวนอิมประทานพร ที่จะช่วยปัดเป่าความทุกข์ และนำพาทั้งความสุขและความเจริญรุ่งเรืองมาให้ , รูปพระสังกัจจายน์ ที่ช่วยเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ ความร่ำรวยเงินทอง และความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิต และการงานได้เป็นอย่างดี และรูปเทพเจ้าองค์อื่นๆ ที่คุณเคารพบูชา ก็สามารถตั้งเอาไว้เป็นสิริมงคลได้เช่นเดียวกัน

3.คริสตัล
ทราบกันไหมว่า คริสตัล ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม ที่นอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ยังถูกหลักฮวงจุ้ย และเหมาะกับการนำมาเสริมดวงการงานได้อีกด้วย โดยอาจพกไว้เป็นพวงกุญแจ กำไลข้อมือ ต่างหู หรือสร้อยคอ ซึ่งจะสามารถช่วยเสริมวาสนาทั้งด้านความรัก การเงินที่ไหลมาเทมา การงานที่เจริญรุ่งเรือง ช่วยดึงดูดพลังงานดี ช่วยให้จิตใจสงบ

4.เทพเจ้า ฮก ลก ซิ่ว
เทพเจ้าฮก ลก ซิ่ว ถือเป็นเทพเจ้าที่ขึ้นชื่อในเรื่องของโชคลาภ ความโชคดี ความเจริญรุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา โดยอาจเลือกพกเป็นเทวรูปองค์เล็ก ไว้หน้ารถยนต์ หรือบูชาไว้ในห้องทำงาน ก็สามารถช่วยเสริมดวง และเสริมบุญวาสนาให้เจริญรุ่งเรืองได้เป็นอย่างดี

5.หินนำโชค
นอกจากคริสตัลที่จะช่วยนำโชค และเสริมดวงการงานให้กับคุณได้เเล้ว ก็ไม่ควรพลาดที่จะพกหินนำโชคเอาไว้เช่นเดียวกัน โดยมีหินที่มีสีสันที่สวยงาม และมีพลังงานดี ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หินยูนาไคต์ ที่เด่นมากในเรื่องของโชคลาภ ,หินโรสควอตซ์ ที่ช่วยเพิ่มพลังงานแห่งควมรัก ทำให้คนรอบข้างมีความเอ็นดู ,หินไหม 5 สี ที่ช่วยเสริมความร่ำรวย ช่วยให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า และประสบความสำเร็จ โดยอาจเลือกใส่เป็นกำไลข้อมือ สร้อยคอ พวงกุญแจ หรือต่างหูก็ได้เช่นเดียวกัน

6.ยันต์อักษรรูน
อักษรรูนส์ ถือเป็นอักษรเก่าแก่ของชาวยุโรปเหนือ โดยมีที่มาจากเทพเจ้าโอดิน เป็นผู้สร้างอักษรเหล่านี้ จึงมีความเชื่อว่า ในทุกๆตัวอักษรของอักษรรูนส์นั้น จะมีเวทมนตร์ซ่อนอยู่ หลายๆคนจึงนำอักษรรูนส์มาบันทึกลงบนแผ่นผ้า ออกมาเป็นยันต์อักษรรูนส์ เช่นยันต์ Vegvisir ที่ช่วยเรื่องความมุ่งมั่น ในการทำสิ่งต่างๆให้ประสบความสำเร็จ หรือ ยันต์เคาเปาโลกิ (Kaupaloki) ที่ช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรืองในด้านการค้าขาย และการทำธุรกิจ เป็นต้น ใครที่อยากมีพลังด้านบวกและอยากเสริมดวงการงาน อย่าลืมพกยักนต์อักษรรูนส์เอาไว้ รับรองว่าการงานต้องพุ่งแรง ไปสมัครงานในเว็บสมัครงานไหนๆ ก็จะมีแต่บริษัทที่อยากได้ตัวเราอย่างแน่นอน

7.กระจก
หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินถึงความเชื่อของชาวจีน เรื่องกระจกเสริมฮวงจุ้ยกันมาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งชาวจีนจะมีความเชื่อที่ว่า หากเราพบเรื่องเลวร้าย หรืออยากปัดเป่าความชั่วร้ายให้ออกไปจากตัวเรา ก็ควรวางกระจกไว้ในตำแหน่งที่ถูกต้อง กระจกจะเป็นตัวสะท้อนความไม่ดีออกไป อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงในด้านเงินทอง และการงานให้เจริญรุ่งเรืองจนฉุดไม่อยู่ได้เลย ใครที่อยากหางานเชียงใหม่ หรืออยากหางานในจังหวัดต่างๆ อย่าลืมใช้กระจกเสริมดวงการงานไว้ที่บ้าน

8.เรือสำเภา
เรือสำเภา สำหรับความเชื่อของชาวจีนนั้น เชื่อว่าเป็นตัวแทนของความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหมาะกับคนที่อยากประสบความสำเร็จในการทำงาน การทำธุรกิจ หรือการค้าขาย โดยควรหันเรือ หรือรูปภาพเรือเข้าบ้าน เพราะเชื่อกันว่าจะนำมาโชคลาภมาให้ ใครที่อยากสมัครงานที่ได้เงินเดือนปังๆ อย่าลืมวางเรือสำเภาไว้ที่บ้าน

9.หยก
หยก เป็นอีกหนึ่งในอัญมณี ที่ชาวจีนมีความเชื่อว่า เป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง ความเจริญรุ่งเรือง ช่วยกระตุ้นพลังของโชคลาภ ช่วยเรียกเงินเรียกทองเข้าสู่เจ้าของได้เป็นอย่างดี โดยอาจจะใช้หยกในรูปแบบของเครื่องประดับ เช่น กำไลข้อมือ สร้อยคอ ต่างหู หรือพวงกุญแจ และยังสามารถวางเหรียญหยก หรือหินหยกไว้บนโต๊ะทำงาน ก็สามารถช่วยเสริมพลังแห่งความร่ำรวยได้อีกทางหนึ่งเช่นเดียวกัน

10.แมวกวัก
หลายๆคนอาจเคยเห็นภาพแมวกวักอยู่ตามร้านค้าต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า รูปปั้นแมวกวักนำโชค หรือ มาเนะคิเนโคะ (maneki-neko) จะสามารถช่วยกวักเงิน กวักทอง และความมั่งคั่งเข้ามาที่เจ้าของได้ โดยถ้าใช้รูปปั้นแมวที่ยกมือซ้าย จะเหมาะกับคนที่ทำร้านขายของ และมีอาชีพค้าขาย ส่วนถ้ายกมือขวา จะช่วยเรียกเงิน เรียกความมั่งคั่งให้เข้ามา และถ้ายกขึ้นมาทั้ง 2 มือ แปลว่า จะเป็นการเรียกทรัพย์ก้อนใหญ่ให้กับคุณ โดยใครที่อยากได้งานดีๆ เงินเดือนดีๆ ก็อย่าลืมวางหุ่นแมวกวักไว้ที่บ้าน หรืออาจจะพกเป็นพวงกุญแจแมวกวักติดตัวเอาไว้ ก็ได้เช่นกัน

เทคนิคการใช้ไอเท็มเสริมดวงให้ปังจริง
       -ต้องมีความเชื่อ และความศรัทธา
หากคุณมีความเชื่อ และความศรัทธา ในนัยยะหนึ่งก็เป็นการเสริมกำลังใจให้กับตัวเอง ช่วยให้คุณรู้สึกมีพลังใจ ที่จะทำสิ่งต่างๆได้ดีขึ้น อีกทั้งพลังของไอเท็มเสริมดวงเหล่านี้ ก็จะสามารถช่วยให้คุณได้สิ่งที่ต้องการได้อีกทางหนึ่ง
       -ใช้ให้ถูกที่ วางให้ถูกตำแหน่ง
หลายๆไอเท็ม จำเป็นต้องมีการใช้งานที่ถูกต้อง หรือมีการวางไอเท็มเหล่านั้นให้ถูกตำแหน่ง จึงจะสามารถดลบันดาลสิ่งต่างๆให้กับคุณได้อย่างใจคิด ถ้าหากวางในตำแหน่งผิด หรือใช้งานไม่ถูกต้อง ก็อาจไม่เกิดผลใดๆเลยนั่นเอง
       -ทำบุญบ่อยๆ
การทำบุญ หรือการแบ่งปันสิ่งของต่างๆให้กับผู้อื่น ก็เป็นอีกหนึ่งวิธี ที่จะช่วยให้ดวงชีวิตของคุณเจริญรุ่งเรือง การงานเจริญก้าวหน้า และยิ่งช่วยเสริมความปังให้กับไอเท็มที่พกเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

       จบลงไปแล้วกับ ไอเท็มเสริมดวงก่อนสมัครงาน ให้ดวงงานพุ่งแบบสุดๆ บอกได้เลยว่า ถ้าลองพกซัก 1 ไอเท็มในนี้ หรือใครอยากพกหลายๆไอเท็ม ก็บอกได้เลยว่า ดวงงาน การเงิน ของคุณจะต้องพุ่งสุดๆ และจะต้องสมหวังในการสมัครงานครั้งนี้อย่างแน่นอน ในครั้งหน้า Jobmyway จะพาคุณไปดูคอนเทนต์ดีๆอะไรอีก อย่าลืมติดตามชม

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 23 มกราคม 2566
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก