อัพเดทข่าว

10 วิธีเสริมดวงให้การงานรุ่งพุ่งสุดปัง



       สำหรับคนที่กำลังทำงานอยู่ และกำลังมองหาเทคนิคการเสริมดวงการทำงานให้รุ่ง  หรือคนที่กำลังวางแผน ว่ากำลังมองหางาน หาเว็บสมัครงานที่จะช่วยให้ได้งานจริง ทราบกันไหมว่านอกจากเราจะต้องมีความรู้ ความชำนาญ และความเข้าใจในเนื้องานนั้นๆ รวมถึงมีผลงาน ให้บริษัทมองเห็นถึงความสามารถของเราแล้วนั้น การเลือกใช้ช่องทางสายมู ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีดีๆ ที่จะช่วยเสริมดวง ให้การงานของคุณ รุ่งพุ่งสุดปังแซงหน้าคนอื่นๆได้อย่างเห็นผล โดยวันนี้ Jobmyway จึงอยากพาทุกคน ไปดูเคล็ดลับ 10 ข้อ ที่จะช่วยเสริมดวงในการทำงาน และการสมัครงาน ให้รุ่ง พุ่งสุดปังกัน จะมีเทคนิคอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย


1.ทำบุญให้สม่ำเสมอ
การทำบุญ หรือทำทาน อย่างการใส่บาตร ถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา การงดเนื้อสัตว์ ทานอาหารเจ หรือการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก เป็นวิธีการที่จะช่วยเสริมดวงให้กับชีวิตของคุณได้เป็นอย่างดี เช่นการบริจาคอาหาร ยารักษาโรค จะช่วยให้คุณ พบเจอแต่เรื่องดีๆ มีสุขภาพแข็งแรง มีผู้อุปถัมป์ค้ำชู การงานมั่นคง โดยหลักของการทำบุญเสริมดวงการงานนั้น ต้องทำด้วยจิตใจบริสุทธิ์ และมีใจคิดจะให้โดยเเท้จริง และควรทำบุญ ตามที่กำลังของตัวเองพอจะให้ได้ ซึ่งการทำบุญเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงการงานให้รุ่งได้ในไม่ช้าอย่างแน่นอน

2.การเลือกใช้ไอเท็มเสริมดวงการสมัครงาน
หากคุณเป็นคนที่กำลังอยากสมัครงาน นอกจากจะต้องมองหาเว็บหางานดีๆแล้ว อีกหนึ่งเทคนิคที่จะช่วยให้ดวงงานรุ่ง จนได้งานที่ใจหวังเลยก็คือ การพกไอเท็มเสริมดวง อย่างเสื้อผ้าที่ถูกโฉลกกับวันเกิด การเลือกใช้วอล์เปเปอร์หน้าจอโทรศัพท์ เป็นรูปเทพเจ้าไม่ว่าจะเป็น รูปเทพขุยซิง เทพเจ้าที่ขึ้นชื่อเรื่องความรู้ความสามารถ การศึกษา , เทพเจ้าฮกลกซิ่ว เทพเจ้าแห่งความร่ำรวย บุญวาสนา อำนาจบารมี และการมีอายุยืนยาว ,รูปพระแม่ลักษมี เป็นเทพจากทางฮินดู ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความมั่งคั่ง และความมีโชคลาภ หรือแม้กระทั่งวอล์เปเปอร์หน้าจอมือถือ รูปอักษรรูน ที่มีความสามารถในการเสริมดวงการทำงานได้เช่นเดียวกัน โดยไอเท็มเหล่านี้ จะช่วยให้คนที่กำลัง หางานในกรุงเทพ หรือจังหวัดต่างๆ สมหวัง และมีโอกาสถูกรับเลือกเข้าทำงานได้


3.เลือกใช้ไอเท็มเสริมดวงในการทำงาน
การใช้ไอเท็มเสริมดวงในการทำงาน สำหรับคนทำงานที่อยากได้เงินเดือนพุ่งๆ ได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือแม้แต่การที่ทำให้หัวหน้างานถูกโฉลกกับตัวของเราเลยก็คือ การจัดโต๊ะทำงาน ให้เหมาะกับราศี และถูกหลักฮวงจุ้ย โดยควรจัดระเบียบโต๊ะทำงาน ให้สะอาด และดูสว่างอยู่เสมอ อาจเลือกใช้ไอเท็มเสริมดวง อย่างต้นกวักมรกต ต้นออมเงิน ต้นแก้วกาญจนา หรือต้นไผ่กวนอิม มาวางไว้ใกล้ๆโต๊ะทำงาน ก็จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา การเงินไม่ติดขัด เก็บเงินอยู่ มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน และช่วยให้ชีวิตการทำงาน มีความสว่างไสวได้อย่างแน่นอน

4.การพกเครื่องรางนำโชคด้านการงาน
การพกเครื่องรางนำโชคไว้กับตัว ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีดีๆ ที่จะช่วยให้ดวงงาน รุ่งพุ่งแรงไม่แพ้เทคนิคอื่น ไม่ว่าจะเป็นตะกรุดสาริกามหาลาภ ที่จะช่วยให้การงานที่ต้องมีการเจรจาพูดคุย สามารถประสบความสำเร็จ และช่วยเรียกเงินได้เป็นอย่างดี , ตุ๊กตาดารุมะ ตุ๊กตานำโชคจากประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความโชคดี และดวงการเงินที่พุ่ง , สร้อยรูปพญาครุฑ ที่มีความสามารถในด้านการปกป้อง จากอันตราย ขึ้นชื่อเรื่องพลังอำนาจ โดยจะช่วยในเรื่องของการเงิน ที่มีใช้ไม่ขาดมือ ช่วยให้การงานเจริญก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ใครที่อยากได้เงินเดือนขึ้น  อยากหางานกรุงเทพ หรือ หางานเชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆ ก็สามารถบูชาเอาไว้เสริมดวงการงานได้อย่างเห็นผลแน่นอน


5.บูชาพระราหู
การบูชาพระราหู จะสามารถช่วยเปลี่ยนดวงชะตาในการทำงาน และด้านต่างๆ จากร้ายให้กลายเป็นดีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโชคลาภ และเสริมดวงการเงินได้อีกด้วย โดยควรนำของไหว้สีดำ 8 อย่าง นำมาไหว้บูชาพระราหู เช่น กาแฟดำ เหล้าดำ ไข่เยี่ยวม้า นำมาไหว้บูชาพระราหูในคืนวันพุธ ซึ่งเชื่อว่าเป็นวันที่เหมาะสมที่สุด แล้วจุดธูปสีดำตามจำนวนของไหว้ และสวดบูชาพระราหู หลังจากนั้นให้ตั้งจิตขอพร ในเรื่องการงานให้ได้สมหวัง สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เคราะห์ร้าย กลายเป็นดี และทำให้คุณมีดวงพุ่งในเรื่องงาน และชีวิตส่วนตัวอย่างแน่นอน หรือบริษัทไหนที่กำลังรับสมัครงาน เพื่อมองหาคนทำงานที่จะทำให้บริษัทเจริญรุ่งเรือง ก็สามารถไหว้บูชาพระราหูได้เช่นเดียวกัน

6.สวดมนต์ แผ่เมตตา เสริมดวงการงาน
การสวดมนต์ นั่งสมาธิก่อนนอน นอกจากจะช่วยให้จิตใจสงบ นอนหลับสบาย ไม่ฟุ้งซ่านแล้วนั้น ยังสามารถช่วยเสริมดวง และเสริมบุญบารมี เพิ่มความร่ำรวยให้กับชีวิต ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น บทบูชาพระรัตนตรัย บทคาถาเมตตามหานิยม บทอิติปิโส  บทมหากาและบทแผ่เมตตา โดยหากสวดมนต์และเเผ่เมตตาได้ทุกวัน รับรองได้เลยว่า ดวงการงานของคุณจะรุ่งเรืองและมีเงินใช้อย่างไม่ขาดมืออย่างแน่นอน


7.เสริมดวงการงาน ด้วยการไหว้พระ 9 วัด
การเดินทาง ไหว้พระ 9 วัดตามราศี หรือไหว้ตามวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ นอกจากจะช่วยให้ได้บุญ และจิตใจสงบแล้ว ยังสามารถช่วยเสริมดวงการงาน และดวงชีวิตของคุณให้เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี โดยวัดหลักๆที่ คนมักนิยมเดินทางไปขอพรทางด้านการงานและการเงิน มีอยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ,วัดใหญ่ชัยมงคล , วัดพระธาตุดอยคำ ,ศาลพระพรหมเอราวัณ ,ศาลพระพิฆเนศ เป็นต้น

8.จุดเทียนหอมเสริมดวง
การจุดเทียนหอม นอกจากจะให้ความหอม และความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังสามารถช่วยเสริมดวงการงานให้ดีขึ้นได้เช่นเดียวกัน โดยการเลือกจุดเทียนหอมมงคล ที่อาจผ่านการปลุกเสกมาจากพระอาจารย์ หรือซินแสที่มีวิชา ก็จะช่วยเสริมดวงในด้านการงาน เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต อีกทั้งยังช่วยให้ได้สมปรารถนาทุกสิ่งที่คิด ใครที่กำลัง หางานนนทบุรี , หางานระยอง หรือหางานในทุกๆจังหวัด ก็สามารถจุดเทียนหอมเสริมดวง ก่อนการสมัครงาน หรือสัมภาษณ์งานได้เช่นเดียวกัน


9.การบริจาคเลือดเสริมดวง
หากคุณต้องการเสริมดวงการงาน และต้องการให้ดวงชีวิตในด้านอื่นๆ มีความเจริญรุ่งเรืองไปพร้อมๆกัน ก็สามารถเลือกวิธีการบริจาคเลือด และบริจาคอวัยวะ ในการทำบุญได้เช่นเดียวกัน ซึ่งบุญของการบริจาคเลือด และอวัยวะนั้น เป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ เพราะสามารถช่วยต่อชีวิต ต่อลมหายใจของคนอื่นได้ อีกทั้งยังเป็นการให้โดยไม่ต้องเสียเงินซักบาทอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่า ชีวิตการงานและด้านอื่นๆของคุณจะต้องดีขึ้น และพุ่งสุดๆอย่างแน่นอน

10.การเลือกใช้ตัวเลขเสริมดวง
ตัวเลข ในชีวิตประจำวันของเราก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถกำหนดดวงชะตาของเราได้ การเลือกเสริมดวงด้วยหลักของตัวเลข ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ที่สามารถเสริมดวงการงานของคุณ ให้พุ่งแรงได้เช่นเดียวกัน โดยสามารถเลือกใช้เลขที่ถูกฉโลกกับวัน เดือน ปี เกิด โดยอาจมีการเลือกใช้เบอร์มงคล เพื่อเสริมดวงการงานนั่นเอง

       จบลงไปแล้วกับ 10 วิธีเสริมดวงให้การงานรุ่งพุ่งสุดปัง โดยนอกจากจะเสริมดวงการงานให้พุ่งแรงแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือความตั้งใจ ความขยัน ความมุ่งมั่น อดทน ความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆ และฝีมือในการทำงาน ที่ต้องมี แล้ว Jobmyway รับรองได้เลยว่า หน้าที่การงานของคุณ จะต้องพุ่งทะยาน และประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างแน่นอน

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 11 ตุลาคม 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก