อัพเดทข่าว

เปิดรับสมัครหาพนักงานขับรถด่วน !!



       วันนี้ Jobmyway มีตำแหน่งมาเสนอ หางานขับรถ หางานขับรถส่งของ  งานขับรถ  สมัครงานขับรถ ที่เปิดรับสมัครงานด่วน !! งานขับรถผู้บริหาร งานดีๆที่เราไม่อยากให้คุณพลาดโอกาสสมัครงาน งานขับรถส่งของ หางานขับรถผู้บริหาร ที่รอคุณอยู่ มาฝากประวัติงานกับเราที่ลิงค์นี้
https://jobmyway.com/quick_addresume?backurl=jobseeker_addresume/addresume ไม่ต้องรอลุ้นดวงอีกต่อไป ก็ได้มีงานทำแล้ว

       อัพเดตตำแหน่งงานพระราม3  สำหรับผู้ที่กำลังมองหางาน ในเว็บหางาน เว็บสมัครงานออนไลน์ หางาน สมัครงานขับรถด่วนเริ่มงานทันที  สมัครงานขับรถส่งของ ขับรถส่งของ ดวงจะได้งาน ดวงเรื่องความรักแต่ไม่เกี่ยวกับงาน เว็บดูดวงความรักแม่นๆ

บริษัทที่ประกาศรับสมัครงาน / หางานขับรถผู้บริหาร
สมัครงานขับรถด่วนเริ่มงานทันที

• บริษัท โฟโมซ่า ออร์แกนิค เคมีคอล อินดัสตรี จำกัด
บริษัทดำเนินกิจการด้านนำเข้าและผลิตเคมีภัณฑ์ที่ใช้กับอุตสาหกรรมสิ่งทอ ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปี มีมาตรฐาน ISO 9001:2021 และมาตรฐาน ISO 14001:2015

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถผู้บริหาร


• บริษัท ไทยสตีลโปรไฟล์ จำกัด (มหาชน)
ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเหล็กเส้น เหล็กข้ออ้อย และเหล็กเส้นสี่เหลี่ยมจตุรัสผลิตภัณฑ์ของบริษัท ได้รับการรับรองตามมารตฐานอุตสาหกรรม มอก. 20-2543 มอก. 24-2548

ตำแหน่งงาน : พนักงานหญิง งานขับรถผู้บริหาร (ประจำบ้านประชาอุทิศ)


• บริษัท เพ็นเค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ Smeg , Mex, Minimex, Best, Everpure , Zucchetti และ Pentair

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถผู้บริหารระดับสูง


• บริษัท ซีพีแอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (สำนักงานใหญ่)
ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯได้แก่ “หนังผิวฟอกสำเร็จรูป” (Full Grain Leather) และ “หนังท้องฟอกสำเร็จรูป” (Split suede leather) ประเภทของหนังวัวฟอกสำเร็จรูปที่บริษัทฯ ผลิตได้แก่ Nubuck Leather, Oil & Wax Leather, Pigment Leather, Sued Leather and Water Proof Leather.

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถผู้บริหาร


บริษัทที่ประกาศรับพนักงานขับรถ / พนักงานขับรถส่งของ
รับสมัครพนักงานขับรถด่วน

• บริษัท แอล ฮาร์ดแวร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
ซ่อมบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง งานระบบ Network เครื่องรูดบัตรเครดิต ตู้โทรศัพท์สาธารณะ CCTV

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถและจัดสินค้า


• บริษัท ออพติโม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ นำเสนอโครงการทางด้านอสังหาริมทรัพย์ให้กับหลายแห่ง เช่น GRAND FLORIDA BEACHFRONT CONDO RESORT PATTAYA, COPACABANA BEACH JOMTIEN, WYNDHAM GARDEN IRIN BANGSARAY PATTAYA, RAMADA PATTAYA MOUNTAIN BAY, ONCE PATTAYA, OCEAN HORIZON PATTAYA เป็นต้น มีความต้องการพนักงานที่มีศักยภาพ มาร่วมงานกับเรา

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถ


• บริษัท ฟาอีฟ โลจิสติกส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เปิดให้บริการด้านการขนส่งสินค้าตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 14 ปี ได้มีความเชี่ยวชาญและชำนาญการ ในงานด้านขนส่งทุกรูปแบบ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยและครบวงจร โดยมีรถพร้อมให้บริการมากมายหลกหลายรูปแบบ และในปี 2565 นี้

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถบรรทุก รถเทเลอร์ (บรรทุกตู้คอนเทเนอร์/พื้นเรียบ)


บริษัทที่ประกาศหางานขับรถสิบล้อ
หางานขับรถสิบล้อ / หางานขับรถ 6 ล้อ 10 ล้อ

• บริษัท เพ็ท ทรีทส์ จำกัด
บริษัทของเราเป็นบริษัท ผลิตอาหารสุนัข เพื่อการส่งออก และจำหน่ายในประเทศ ต่างประเทศจำหน่ายในแถบยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น ส่วนในประเทศขายตามห้าง บิกซี เทสโก้ โลตัส เป็นต้น

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถ 6 ล้อ


• บ้านปัญฐิญา
เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2544 บริษัทพัฒนาที่อยุ่อาศัยที่มีคุณภาพ ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ส่งเสริมคุณภาพชีวิต ใส่ใจ่อสังคมและสิ่งแวเล้อม ด้วยสโลแกนที่ว่า "สัมผัสบ้านคุณภาพ ต้องบ้านปัญฐิญา"

ตำแหน่งงาน : คนขับรถบรรทุก


• ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอเพ็กซ์ พลาสติก เอ็กซ์ทรูชั่น
โรงงานผลิตสายยาง และท่อดูด

ตำแหน่งงาน: พนักงานขับรถบรรทุก 6 ล้อ


หมวดอื่นๆ งานขับรถ พร้อมเริ่มงาน

• บริษัท นันทวรรธไชย 2002 จํากัด
ประกอบกิจการรับเหมาก่อสร้าง รวมทั้งรับทำงานโยธา ประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายท่อคอนกรีต บ่อพักสำเส็จรูป แผ่นปูทางเท้า ขอบคันหิน และประกอบกิจการรับเหมาลาดยางถนน รับปูแอสฟัลท์คอนกรีต รับซ่อมแซมถนน

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถบดสั่นสะเทือน


• บริษัท พิจิตร ไบโอ เพาเวอร์ จำกัด
บริษัททำธุรกิจด้านพลังงานหมุนเวียน โดยมีโครงการโรงไฟฟ้าชีวมวล ผลิตไฟฟ้า จากเศษชีวมวล มีกำลังการผลิตไฟฟ้าสุทธิ 9.8 เมกะวัตต์ จำหน่ายไฟฟ้าแก่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.)

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถตัก, รถแบ็คโฮ


• บริษัท เบสท์-แพค คอนกรีต (2) จำกัด
เราเป็นบริษัท ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรงที่มีชื่อเสียง ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากกว่า 10 ปี ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคุลมกลุ่มงานราชการ, บริษัท, กลุ่มผู้รับเหมางานก่อสร้างทุกประเภท และบุคคลทั่วไป เรามีบริการหลังการขายให้คำแนะนำลูกค้า โดยทีมงานวิศวกรมืออาชีพที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

ตำแหน่งงาน : พนักงานขับรถตัก (ด่วนมาก) ประจำที่บุรีรัมย์ 1 อัตรา/สาขาแปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา 1 อัตรา

       ** หากคุณอยากหางานตำแหน่งงานอื่นๆเพิ่ม คลิกเพื่อดูรายละเอียดดูตำแหน่งงาน ที่น่าสนใจสำหรับคุณได้เลย หางานขับรถ หางานขับรถส่งของ งานขับรถ สมัครงานขับรถ งานขับรถผู้บริหาร

       ยังมีอีกหนึ่งช่องทางให้ติดตามสาระความรู้สำหรับคนทำงาน และยังมีบทความอ่านสนุกๆพร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลทุกมุมมองเกี่ยวกับการทำงานได้ที่
Line : @Jobmyway นะคะ

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 14 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก