อัพเดทข่าว

[ อัพเดต] หางาน โซนปริมณฑล สำหรับคนอยากทำงานใกล้กรุงเทพ





[อัพเดต] หางาน โซนปริมณฑล สำหรับคนอยากทำงานใกล้กรุงเทพ


  กรุงเทพมหานคร เมืองที่เต็มไปด้วยตำแหน่งงานที่เปิดรับมากมาย แต่การทำงานที่นี่ก็ต้องพบกับความความแออัด บนท้องถนนในทุกเช้าวันทำงาน  ทำให้หลายคนเริ่มมองหางานที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดปริมณฑลแทน เพราะนับเป็นจังหวัดศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่มีความเจริญก้าวหน้าในหลายด้าน ทั้งการคมนาคมและเทคโนโลยี ซึ่ง Jobmyway หางานน่าสนใจในปริมณฑลทั้ง 5 จังหวัด




     จังหวัดนครปฐม  หางานนครปฐม

จังหวัดนครปฐม เหมาะกับคนทำงานที่ไม่ชอบความพลุกพล่าน แต่ก็อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากเกินไป โดยเป็นแหล่งผลิตสินค้าการเกษตร อุตสาหกรรม การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม จึงทำให้บริษัทที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดนี้ มีความต้องการทางด้านแรงงานอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

หัวหน้าบัญชี - บริษัท ไลค์ช็อป จำกัด

บริษัทไลค์ช็อป จำกัด  การตลาด และสื่อออนไลน์ต่างๆ ทุกช่องทาง  เป็นบริษัททำงานเกี่ยวกับ ผลิตสื่อคอนเทนต์ / Ecommerce / กราฟฟิค / Facebook / Instagram / Line / Website / Lazada / Shopee / Jd และอื่นๆอีกมากมาย

Marketing / Senior Marketing (ด่วน!!) บริษัท บุญช่วยอุตสาหกรรม จำกัด

         บริษัท บุญช่วยอุตสาหกรรม จำกัด มีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่า 40 ปี ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ จากโรงย้อมขนาดเล็กเป็นโรงงานฟอกย้อมและตกแต่งสำเร็จที่ทันสมัยในปัจจุบัน ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยของเราประสบการณ์อันยาวนานในการย้อม เทคโนโลยีและการควบคุมอย่างเข้มงวดในกระบวนการ จึงทำให้บริษัทกลายเป็นหนึ่งในโรงงานฟอกย้อม และตกแต่งสำเร็จที่รุู้จักกันดีในประเทศไทย

 ดูตำแหน่งงานทั้งหมดในจังหวัดนครปฐม ได้ หางานนครปฐม ทั้งหมด

    จังหวัดนนทบุรี  หางานนทบุรี

จังหวัดนนทบุรี มีจุดเด่น ด้านวัฒนธรรมที่แฝงอยู่กับวิถีชีวิตของผู้คนในพื้นที่ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีบริษัทที่น่าสนใจมากมายตั้งอยู่ในจังหวัดนี้ และ มีตำแหน่งงานจำนวนมาก

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่คีย์ข้อมูลฝ่ายขาย บริษัท สากล เบเวอเร็ดจ์ จำกัด

ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม ตรา RC COLA, MAXI

เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ - Customer Service ( Palfish Care )

บริษัท บุญช่วยอุตสาหกรรม จำกัด มีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่า 40 ปี ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ จากโรงย้อมขนาดเล็กเป็นโรงงานฟอกย้อมและตกแต่งสำเร็จที่ทันสมัยในปัจจุบัน ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยของเราประสบการณ์อันยาวนานในการย้อม เทคโนโลยีและการควบคุมอย่างเข้มงวดในกระบวนการ จึงทำให้บริษัทกลายเป็นหนึ่งในโรงงานฟอกย้อม และตกแต่งสำเร็จที่รุู้จักกันดีในประเทศไทย

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดในจังหวัดนนทบุรี ได้ หางานนนทบุรี ทั้งหมด คลิก



 จังหวัดปทุมธานี หางานปทุม

จังหวัดปทุมธานี จังหวัดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า การคมนาคม และยังมีแหล่งอุตสาหกรรมเป็นจุดเด่น นับว่าเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์คนหางานที่ไม่อยากเดินทางไกลจากตัวเมืองมาก แถมยังมีตำแหน่งงานจำนวนมากที่ต้องการบุคลากรอยู่ในตอนนี้

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

ธุรการบัญชี   ห้างหุ้นส่วนจำกัดทองหอมพัฒนา

ห้างหุ้นส่วนจำกัดทองหอมพัฒนา ดำเนินธุรกิจในรูปแบบซื้อมาขายไป โดยไม่ผ่านคนกลาง รวมไปถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างอย่าง ครบครัน ทางทองหอมได้สร้างเครือข่ายธุรกิจครอบคลุม ทั้งในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ปัจจุบัน ทองหอมยังสามารถจัดส่งคอนกรีตสำเร็จรูปได้ ครอบคลุมทั้งประเทศอีกด้วย

Consignment Sales Manager   บริษัท เอ-เบสท์ จำกัด

กว่า 26 ปีของการดำเนินธุรกิจที่มีพื้นฐานมาจากธุรกิจตลาดค้าส่ง ซึ่งนับเป็นช่องทางการกระจายผลิตผลที่สำคัญของประเทศ นำมาสู่การร่วมบริหารจัดการห่วงโซ่สินค้าเกษตรเพื่อการบริโภคหลากหลายประเภท นับเป็นพื้นฐานสำคัญที่นำมาสู่การสรรหาผลิตผลที่มีคุณภาพจากแหล่งที่ดีมีมาตรฐาน ผ่านกระบวนการหลังการเก็บเกี่ยวรวมถึงการคัดสรร ตัดแต่ง และบรรจุที่ได้มาตรฐาน ซึ่งบริษัท เอ-เบสท์ จำกัด ได้ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน

 ดูตำแหน่งงานทั้งหมดในจังหวัดปทุมธานี ได้ หางานปทุม   ทั้งหมด คลิก


จังหวัดสมุทรปราการ  หางานสมุทรปราการ

สมุทรปราการ จังหวัดเล็ก ๆ ที่มีผลิตภัณฑ์มวลรวมเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ เพราะมีทั้งนิคมอุตสาหกรรมและมีชาวต่างชาติที่เข้ามาลงทุนจำนวนมาก แถมยังมีรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิทที่คนทำงานสามารถใช้เดินทางไปทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทำให้เป็นสมุทรปราการเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีความต้องการทางด้านบุคลากรคนทำงานที่ค่อนข้างสูง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Office Assistant -  บริษัท แอบราซีฟส์ นาว จำกัด

Account Executive (AE) (รับสมัครด่วน) -  บริษัท มอร์นิ่งซัน อินเตอร์แพค จำกัด

บริษัทมอร์นิ่งซัน อินเตอร์แพค จำกัด ดำเนินธุรกิจทางด้านบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษลูกฟูก และพาเลทกระดาษ เพื่อการส่งออกมายาวนานกว่า 30ปี บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015  

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดในจังหวัดสมุทรปราการ ได้ หางานสมุทรปราการ ทั้งหมด คลิก


   
จังหวัดสมุทรสาคร หางานสมุทรสาคร

สมุทรสาคร เป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ มีพื้นที่การเกษตรอย่างนาข้าว สวนผลไม้ และนาเกลือ พื้นที่ทำการประมง ทำให้สมุทรสาครเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ ทั้งยังอีกมีตำแหน่งงานที่น่าสนใจรองรับมากมาย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ ISO - บริษัท เอ.บี.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด

เป็นการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ โดยมีการจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ

ช่างควบคุมเครื่องบอยเลอร์ -  บริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด จำกัด

เป็นบริษัทอุตสาหกรรมแปรรูปสินค้าสัตว์น้ำทะเลแช่แข็งส่งออก

 ดูตำแหน่งงานทั้งหมดในจังหวัดสมุทรสาคร ได้ หางานสมุทรสาคร  ทั้งหมด คลิก

 ถ้ายังไม่เจองานที่โดนใจ  สามารถกด  ดูตำแหน่งงานในจังหวัด กรุงเทพและปริมณฑล ทั้งหมดได้ ที่นี่





อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 14 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : Chayut

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก