อัพเดทข่าว

อยากเดินให้ถูกทาง เจองานที่ถูกใจ เมนเทอร์ช่วยได้นะรู้ยัง



ถ้าหากใครเคยชมรายการทางโทรทัศน์รายการหนึ่ง ที่มีการประกวดเฟ้นหานางแบบระดับประเทศ หนึ่งตำแหน่งสำคัญที่จะช่วยฝึกฝน และให้คำแนะนำแก่เหล่านางแบบ นั่นก็คือ Mentor [เมนเทอร์]


เมนเทอร์ มาจากชื่อของของกษัตริย์โอดิสเซอุส (Odysseus) ในเทพนิยายของกรีก ซึ่งได้รับความไว้วางพระราชหฤทัย ให้เลี้ยงดู และมีหน้าที่อบรมพระโอรสของพระองค์ โดยเมนเทอร์มีความหมายว่า บุคคลที่สามารถพูดคุย ปรึกษา หรือขอคำแนะนำด้วยได้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการใช้ชีวิต การเรียน การอยู่ร่วมกับคนอื่นๆในสังคม หรือเรื่องใดก็ตามที่เราต้องการจะรู้ เมนเทอร์ สามารถเป็นได้ทั้ง พ่อแม่ ปู่ย่าตายาย ครู หรือผู้ที่มีประสบการณ์ทางด้านนั้นมาพอสมควร 

ขอบคุณที่มา
https://www.dailynews.co.th/article/375869

________________________________________

การมีเมนเทอร์ ดีอย่างไร?
เมนเทอร์จะช่วยรับฟังปัญหา หรือข้อสงสัยในชีวิตที่เกิดขึ้นได้ ในกรณีที่คุณอาจจะไม่รู้จะไปปรึกษาใคร หรือต้องการคำตอบที่ถูกต้อง จากผู้ที่มีประสบการณ์ ต่างจากการลงไปลองผิดลองถูกเอาเอง อาจจะทำให้ตัดสนใจผิด หรือเสียเวลาไปกับการหาคำตอบ

ด้วยเว็บ Jobmyway  ของเราก็ได้มีกิจกรรมสุดเจ๋ง ประจำเดือนมีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ โดยการเชิญเมนเทอร์ที่โด่งดัง และมากความสามารถ ทั้ง3 ท่าน มาให้คำปรึกษาในทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ไม่ว่าจะเป็น


1.เมนเทอร์อุ๋ย บุดดาเบลส /นที เอกวิจิตร
นักร้องสุดเจ๋ง จากวง Buddha Bless วงดนตรีฮิปฮอป เร้กเก้ แดนซ์ฮอล์ชื่อดังระดับประเทศ โดยมีเพลงฮิตติดชาร์ทมากมาย นอกจากความเก่งทางด้านดนตรีแล้ว ยังมีความรู้เกี่ยวกับหลักธรรมะ ที่ช่วยขัดเกลาชีวิตให้เดินไปในทางที่ถูกต้องอีกด้วย


2.เมนเทอร์อาร์ต พนิตนาฏ ฉัตรวิไล
พิธีกรมากความสามารถ และผู้เชี่ยวชาญทางด้านการพูดเพื่อการใช้ชีวิต พูดเพื่อเสริมสร้างกำลังใจด้านบวกให้กับผู้ที่หมดกำลังใจ


3.เมนเทอร์น้ำ ปริษา ปานะนนท์
อดีตนักแสดงชื่อดัง ที่ปัจจุบันเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จ ทางด้านการเรียน และการทำงาน

      โดยใครที่สนใจ ต้องการรับคำปรึกษาจากเมนเทอร์ทั้ง 3 ท่าน เตรียมตัวพบกับการให้คำปรึกษาแบบ Live กันสดๆใน Official Page ของ Jobmyway ในเดือนมีนาคม 2562 นี้


“เตรียมพบกับเมนเทอร์ทั้ง 3 ท่าน  ประจำเดือนมีนาคม ได้ทาง Official Page ของ Jobmyway”

#งานดีๆไม่ได้มีแค่ในทุ่งลาเวนเดอร์
#JOBMYWAY

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 14 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก