อัพเดทข่าว

สวัสดี(จะ)ปีใหม่แล้ว ขอเชิญเพื่อนแก้วมาทำ New Year’s Resolutions กัน



ไรแว้...เคยได้ยินแต่ new year’s party , new year’s eve , new year’s gift
แล้ว…เอ๊ new year’s resolutions มันคืออะไรกันเนี่ย 

      คำนี้อาจไม่ค่อยคุ้นหูชาวเรา แต่ในสังคมตะวันตกนั้นเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และปฏิบัติกันเป็นธรรมเนียมนิยมก่อนปีใหม่ของทุกปี พูดง่าย ๆ new year’s resolutions นั้น ก็คือ เป้าหมายที่ผู้คนวางไว้ว่าจะต้องทำให้ได้ภายในปีใหม่ที่กำลังมาถึงนี้นั่นเอง โดยทั่ว ๆ ไปแล้วจะเกี่ยวกับการปรับปรุงตนเองให้ดีขึ้น พัฒนาให้ชีวิตดีขึ้น ตั้งไว้ก่อนสิ้นปี เริ่มต้นปีใหม่ก็ดำเนินการพิชิตเป้าหมาย แล้วปลายปีกลับมาทบทวนว่าไอ้ที่ตั้งไว้ มีอะไรสำเร็จบ้าง แค่ไหนอย่างไร
      ช่วงเวลาใกล้จะโบกมือลาปีเก่าฮัลโหลปีใหม่อย่างนี้ มาชวนตั้ง new year’s resolutions ต้อนรับปี 2019 กันดีกว่า ไม่ใช่ชวนเฉย ๆ เรายังมีไกด์ไลน์มานำเสนอด้วยนะจะบอกให้ 

สายเฮ้ลท์ตี้ต้องมา ปีใหม่นี้ตั้งเป้าหมายเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเลิกสูบบุหรี่ ลดน้ำหนัก กินคลีนฟู้ด  ปีที่ผ่านมาอาจจะอู้เรื่องออกกำลังกายไปบ้าง ผลัดวันประกันพรุ่งในการจำกัดอาหาร เอิ่มมม ไม่เป็นไร ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้ทุกก้าว

ฉันจะเป็น (น้อง ๆ) เศรษฐี วางเป้าแผนการเงินเพื่ออนาคต หันไปมองปีที่ผ่านมา โอววว เงินเก็บฉันหายไปไหนหมด ก็หมดไปกับช็อปปิ้งทั้งออฟไลน์และออนไลน์ หมดไปกับแสงสีเสียงยามราตรี โอวววโนว์ ตั้งใจใหม่ ปีใหม่นี้ช็อปก็ช็อปไป เที่ยวก็เที่ยวไป แต่ยังไงก็จะต้องกันส่วนหนึ่งของรายได้เป็นเงินเก็บอย่างเคร่งครัด อาจจะแค่สิบเปอร์เซนต์ของรายได้ในทุกเดือน ดูเหมือนไม่เยอะ แต่รวม ๆ กันทั้งปี พอถึงปลายปีก็ยิ้มแบบเถ้าแก่น้อยได้เหมือนกัน 


ใส่ใจใฝ่เรียนรู้ เปิดใจเปิดโลกรับรู้ทักษะใหม่ ๆ อาจจะเป็นภาษาต่างชาติ งานอดิเรกเก๋ ๆ ปลูกต้นไม้ ครอสติช เขียนหนังสือ ไม่เพียงแต่จะเสริมสร้างความรื่นรมย์ให้กับชีวิต เผลอ ๆ ยังสร้างสรรค์รายได้เสริม เลยเถิดไปเป็นรายได้หลักก็ยังได้

งานใหม่ที่ใช่ตัวฉัน ข้อนี้...สำหรับผู้ที่คลิกกับงานประจำที่ทำอยู่ ก็ขอแสดงความยินดีด้วย แต่หากใครยังรู้สึกว่า ผิดที่ผิดทางกับงานที่ทำอยู่ ข้อนี้อาจสำคัญมาเป็นอันดับแรก ๆ เลย เพราะอย่างที่รู้กัน งานคือชีวิต ถ้างานไม่แฮ็ปปี้แล้วชีวิตจะแฮ็ปปี้ได้ยังไง อย่ากระนั้นเลยหางานใหม่รับปีใหม่กันดีกว่า ยิ่งเดี๋ยวนี้เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นจัดหางานต่าง ๆ สามารถอำนวยความสะดวกได้อย่างที่คุณคิดไม่ถึง ทั้งใช้งานง่าย มีงานดี ๆ รายได้สวย ๆ ให้เลือกจนคุณใช่ ยิ่งไปกว่านั้นมีบางเว็บไซต์ที่ไม่ใช่แค่จัดหางานให้ ยังมี feature เด็ด ๆ เพื่อสนับสนุนและเป็นเพื่อนร่วมทางของคนหางานอีก งานใหม่ชีวิตใหม่กำลังรอคุณให้ตั้งเป้าแล้วพิชิตได้จริง ๆ 

      นี่เป็นเพียงแนวทางส่วนหนึ่งของ new year’s resolutions ที่น่าสนใจ
เราเชื่อว่า คุณคงมี resolutions ดีๆ อีกมากสำหรับปีที่กำลังจะถึง ลิสต์เอาไว้ แล้วมุ่งมั่นทำให้สำเร็จไปด้วยกัน สวัสดีปีใหม่

#jobmyway #งานถูกทางงานถูกใจ #หางาน #สวัสดีปีใหม่

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 14 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก