อัพเดทข่าว

แต่ละราศี เหมาะกับงานแบบไหน



      หากคุณกำลังมองหางานที่ตัวเองชอบ หรือยังไม่รู้ว่างานที่เหมาะกับตัวเองคืองานแบบไหน วันนี้เราได้นำงานที่เหมาะกับแต่ละราศีมาฝากกัน เพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการหางานที่ชื่นชอบ และงานที่ใช่

ราศีมังกร 14 ม.ค. - 12 ก.พ.


Photo by Daria Shevtsova from Pexels

ราศีนี้มีความมุมานะ มีความสามารถสูง มีความทะเยอทะยาน ตั้งใจทำงาน มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน รักความเท่าเทียม ราศีนี้เหมาะกับงานที่เกี่ยวกับการค้าขาย ผู้กำกับ นักวิจารณ์ นักเขียน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.


Photo by Marina Vitale on Unsplash

เป็นราศีที่รักในความแตกต่าง มีความคิดสร้างสรรค์อยู่สูง มีความเป็นตัวเองสูง เป็นคนสบายๆ มีพลังในการทำงานสูง เหมาะกับอาชีพอย่าง ศิลปิน นักจิตวิทยา หรือสายงานข่าว นักหนังสือพิมพ์ เป็นต้น

ราศีมีน 14 มี.ค. - 12 เม.ย.


Photo by Lesly Juarez on Unsplash

ราศีที่มีความสร้างสรรค์สูง รักความสงบ โกรธยาก ชอบคิด วิเคราะห์สิ่งต่างๆ มีความอ่อนน้อมถ่อมตน มีจิตใจโอบอ้อมอารี สายอาชีพที่เหมาะกับราศีนี้คือ พยาบาล แพทย์ นักจิตวิทยา หรือแม้กระทั่ง ดีไซน์เนอร์

ราศีเมษ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.


Photo by Bethany Legg on Unsplash

เป็นราศีที่มีพลังงานสูง ชอบทำสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง เหมาะกับงานที่เป็นผู้นำ หรืองานที่ต้องใช้การตัดสินใจยากๆ ราศีนี้จะสามารถทำได้อย่างดีที่สุด รวมถึงความมุมานะ และความตั้งใจที่ล้นเหลือ ทำให้ราศีนี้เข้าถึงสายงานได้อย่างทะลุปรุโปร่ง ชอบความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะกับราศีนี้คือ ตำรวจ ทหาร งานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข และการออกแบบ



ราศีพฤษภ 14 พ.ค.-13มิ.ย.


Photo by NEW DATA SERVICES on Unsplash

ราศีนี้มีความสามารถโดดเด่นในเรื่องความถนัด และเชี่ยวชาญในสายงานเฉพาะ สามารถทำงานได้อย่างละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบดี ชอบพบปะผู้คน อาชีพที่เหมาะกับราศีนี้คืออาชีพที่เกี่ยวกับการจัดเลี้ยงต่างๆ งานโรงแรม หรืองานที่เกี่ยวกับศิลปะ หรืองานออกแบบ

ราศีเมถุน 14 มิ.ย.-14 ก.ค.


Photo by LinkedIn Sales Navigator on Unsplash

ราศีนี้มีความคิดสร้างสรรค์อยู่สูง สามารถปรับตัวเข้ากับสังคมได้ง่าย มีวาทะศิลป์ และมีอัธยาศัยดี เหมาะกับงานที่ใช้แรงกาย และความสามารถในการพบปะผู้คน อย่างงานขาย งานที่ต้องใช้การติดต่อสื่อสารกับผู้คน งานเลขา หรือล่าม เป็นต้น

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -16 ส.ค.


Photo by Tim van der Kuip on Unsplash

ราศีนี้มีสัญชาติญาณดี มีความเฉลียวฉลาด มีวิสัยทัศน์ มองการณ์ไกล และมีความเป็นมืออาชีพสูง อาชีพที่เหมาะกับราศีนี้คือ นักเขียน ครู แพทย์ เป็นต้น

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.


Photo by Helena Lopes on Unsplash

ราศีที่มีความสามารถในการแสดงออกในที่สาธารณะ มีความเก่งในการจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ชอบเป็นที่ยอมรับของสังคม สาขาอาชีพที่เหมาะกับราศีนี้คือ ผู้บริหาร นักแสดง หรือสายงานอุตสาหกรรม

ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.


Photo by Rachael Gorjestani on Unsplash

ราศีที่มีความสุขุม มักใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาสิ่งต่างๆ และเลือกที่จะไม่ใช้อารมณ์ เป็นคนชอบคิด ทุ่มเทให้กับการทำงานได้อย่างเต็มที่ อาชีพที่เหมาะกับราศีนี้คือ อาชีพที่เกี่ยวกับการเงิน หรือการติดต่อ พบปะผู้คน ที่จำเป็นต้องใช้ความอดทน

ราศีตุลย์ 17 ต.ค.- 15 พ.ย.


Photo by Priscilla Du Preez on Unsplash

ราศีที่มีความเก่งกาจทางด้านการเข้าสังคม และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของชิ้นงาน มีความใจเย็น และติดดิน มีความรับผิดชอบสูง ชอบใช้ทักษะการพูด และมีความรู้มาก อาชีพที่เหมาะกับราศีนี้คือ ครู ศิลปิน หรือนักออกแบบ

ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค.


Photo by Patrick Perkins on Unsplash

ราศีที่มีความตั้งใจ และมุ่งมั่นสูง มีความสามารถในการโน้มน้าวคน มีการวางแผน และกระตือรือร้น มีเป้าหมายในการทำงานที่ชัดเจน ราศีนี้จึงเหมาะกับการทำงานอย่าง วิศวกร นักออกแบบ ทนายความ ครู นักการตลาด

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.


Photo by Carlos Muza on Unsplash

ราศีที่มีความเก่งกาจทางด้านการลงทุน มีความสามารถในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆได้ดี มีความอดทนสูง ชอบพัฒนาประสิทธิภาพของตัวเองอยู่เสมอ  มีการวางแผนล่วงหน้า ราศีนี้จึงเหมาะกับงานที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และธุรกิจ

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 15 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก