อัพเดทข่าว

บริษัทเจ๋งๆที่มีสวัสดิการสุดแปลก ไม่เหมือนใคร



      เชื่อว่า สิ่งที่คนทำงานต้องการมากจากบริษัทที่ทำงาน รองลงมาเป็นอันดับสองจากเงินเดือนก็คือ สวัสดิการ ที่จะช่วยเป็นทั้งขวัญกำลังใจ และช่วยให้พนักงานทุกๆคนมีพลังที่จะทำงานดีๆให้กับบริษัทต่อ แต่บริษัททั่วไปที่มีสวัสดิการอย่าง ประกันสังคม, ลาป่วย , วันหยุดประจำปี ก็คงจะธรรมดาเกินไป วันนี้เราได้นำบริษัทเจ๋งๆ ที่มีสวัสดิการที่ไม่เหมือนใครมาฝากกัน ซึ่งถือเป็นสวรรค์ของพนักงานในบริษัทนั้นๆเลยก็ว่าได้

1.สวัสดิการ พาน้องหมามาทำงาน


สวัสดิการสำหรับคนรักน้องหมา บริษัทนี้เข้าใจหัวใจของคนเลี้ยงหมา ว่าถ้าให้ทุกคนได้พาน้องหมามาทำงาน จะช่วยเพิ่มความสุข และลดความเครียดในการทำงานได้ รวมถึงตัดปัญหาเจ้าของเป็นห่วงน้องหมา ในกรณีที่ต้องอยู่ทำงานจนดึก


2.สวัสดิการที่สามารถ ลาได้เมื่ออกหัก


บริษัทสุดเจ๋ง ที่มีสวัสดิการให้สำหรับสาวๆ ที่กำลังอกหัก เนื่องด้วยทางบริษัทเห็นว่า การที่ได้รับสิ่งกระทบกระเทือนกับจิตใจ จะส่งผลให้การทำงานไม่ดีเท่าที่ควร การได้พักผ่อนใจ และเว้นช่องว่างจากการทำงาน จะช่วยให้สภาพจิตใจดีขึ้นได้

3.ปาร์ตี้ ของกินไม่อั้น


บริษัทรุ่นใหม่ๆหลายแห่ง ที่เริ่มมีสวัสดิการนี้ อาจเป็นบริษัทที่มีบรรยากาศการทำงานแบบสบายๆ บริษัทแนวนี้ส่วนใหญ่จะมีขนม และน้ำรองรับไว้ให้พนักงานแบบไม่อั้น เรียกได้ว่า กินกันได้ทั้งวันเลยทีเดียว

4.ทำงานที่บ้านได้


สวัสดิการนี้เริ่มแพร่หลายในหลายๆบริษัท การทำงานที่บ้าน หรือเปลี่ยนสถานที่ทำงาน ไม่นั่งทำงานอยุ่ในที่เดิมๆเป็นเวลานาน จะส่งผลให้สมองได้มีการกระตุ้น ลดอาการเบื่อหน่าย อาการหมดไฟในการทำงานได้ดี

5.สวัสดิการพาเที่ยวต่างประเทศ


สวัสดิการสุดเจ๋ง ที่พาพนักงานในบริษัทไปท่องเที่ยวต่างประเทศ นอกจากจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เปิดวิสัยทัศน์ในชีวิตแล้ว ยังได้ช่วยเพิ่มพลังในการทำงานให้กับพนักงานอีกด้วย

6.สวัสดิการส่งเสริมความรู้ /ส่งเรียนเพิ่ม


สวัสดิการส่งเสริมการเรียนรู้ และพัฒนาทักษะความสามารถของพนักงาน อย่างการส่งไปเรียนเพิ่มเติม หรือเข้าฟังสัมมนาต่างๆ จะช่วยให้พนักงานมีความรู้เพิ่มขึ้น และสามารถพัฒนาบริษัทให้ดียิ่งขึ้นได้

7สวัสดิการลาคลอดได้ 1 ปี ถ้ามีลูก


สวัสิการดีๆที่ให้พนักงานสามารถลาคลอดลูกได้ถึง 1 ปี รวมถึงการจ่ายเงินเดือนเต็มจำนวน ช่วยให้พนักงานได้ดูแลครอบครัวของตัวเองอย่างเต็มที่

8.สวัสดิการแจกรถยนต์และอพาร์ทเมนท์


บริษัทสุดเจ๋งในอินเดีย กับสวัสดิการ แจกรถยนต์และแจกอพาร์ทเมนท์ ซึ่งบริษัทนี้ได้แจกรถยนต์ไปกว่า 1,260 คัน และอพาร์ทเมนท์กว่า 400 ห้องแล้ว ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานนั่นเอง

9.สวัสดิการหยุดยาว 1 ปี


สวัสดิการสุดเจ๋ง ที่บริษัทตั้งกฏไว้ว่า จะหยุด ทุกๆ7ปี ระยะเวลาการหยุดของบริษัทยาวนานถึง 1 ปี ทั้งนี้เพื่อให้พนักงานได้พักผ่อน และเติมเชื้อไฟให้กลับมาทำงานได้มีประสิทธิภาพอีกครั้ง

10.สวัสดิการอาหารอร่อยชั้นดี


สวัสดิการที่เจ้าของบริษัทคิดมาแล้วว่า พนักงานจะทำงานได้ดี ได้อย่างไร ถ้าไม่ได้กินของอร่อย จึงมีการจ้างเชฟชั้นนำมาปรุงเมนูที่ทั้งอร่อย และใช้วัตถุดิบที่ดี ไว้ให้พนักงานทุกๆคนได้กินกัน เพื่อเพิ่มผลบวกภายในจิตใจและช่วยให้ร่างกายเเข็งแรง สมองมีประสิทธิภาพที่จะทำงานดีๆให้กับบริษัทได้

อัพเดตล่าสุดเมื่อ : 15 กันยายน 2565
ผู้อัพเดต : petchzst

ติดต่อเรา

ช่วยเหลือ
โทร : 02-216-1545
ติดต่อฝ่ายขาย
โทร : 062-224-4795 (เล็ก)
โทร : 062-224-4897 (ส้ม)
Line : @jobmyway
อีเมล์ : info@jobmyway.com
JobMyWay © สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก