สำหรับบริษัท
ทริค ! แต่งชุดซ้ำ ไม่น่าเบื่อ ไม่มีใครจำได้

ทริค ! แต่งชุดซ้ำ ไม่น่าเบื่อ ไม่มีใครจำได้

16 กันยายน 2565

ทริค ! แต่งชุดซ้ำ ไม่น่าเบื่อ ไม่มีใครจำได้

16 กันยายน 2565

       เชื่อว่าหลายๆคนมีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกันอยู่แล้ว บางคนชอบเสื้อที่มีลวดลายสีสัน บางคนอาจจะชอบแนววินเทจ บางคนที่ชอบเสื้อแบบง่ายๆ บางคนจะใส่เสื้อผ้าโทนมืด มีเยอะแยะหลากสไตล์ วันนี้เรามีทริคดีๆแต่งชุดซ้ำยังไงไม่ให้น่าเบื่อและไม่มีใครจำได้มาบอกกันงานนี้ทั้งสนุกในการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าและยังสบายกระเป๋าอีกด้วย !


• เลือกเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ใหม่
หยิบเสื้อตัวเดิม กระโปรง หรือกางเกงทำงานตัวเดิมเลือกที่มีอยู่จับมามิกซ์แอนด์แมทช์ใหม่ก็ทำให้ลุคแต่ละวันดูไม่จำเจมากขึ้นได้เลยนะ


• เสื้อคลุม
เป็นชิ้นคลาสสิคไม่ว่าจะเป็น แจ็กเก็ต คาร์ดิแกน หรือเบลเซอร์ มาใส่คลุมเสื้อ เป็นเสื้อคลุมที่ควรมีไว้ติดตู้ไว้ เพราะเมื่อคุณคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวยังไงดีแค่คุณมีเสื้อคลุมเกร๋ๆสักตัวคลุมก็ทำให้ดูมีอะไรมากขึ้น


• การเปลี่ยนทรงผมก็ช่วยได้
เมื่อเราต้องใส่ชุดซ้ำๆ ลองเปลี่ยนลุคในการแต่งหน้า ทำผม ก็ช่วยเปลี่ยนลุคคุณได้เป็นอย่างมากแม้ว่าจะยังใส่เสื้อผ้าชุดเดิม


• เว้นช่วงในการใส่ไปซักระยะ
เว้นระยะไว้สักนิดให้ผู้คนได้ลืมชุดที่มีไปสักหน่อย แล้วกลับมาใส่ใหม่ หรือ การเติมแอคเซสเซอรี่ เพิ่มเครื่องประดับสักชิ้นสองชิ้นที่เด่นสะดุดตาเข้าเพิ่มความแปลกใหม่ได้ด้วย


• สร้างลุคใหม่ด้วยการใส่สีเดียวทั้งชุดแบบโททัลลุคสไตล์ (คุมโทนสี)
กฎง่ายๆคือ ใส่ไอเท็มเดิม เพิ่มเติมคือการจับคู่กับไอเท็มสีเดียวกันแต่งออกมาเป็นสีเดียวกันทั้งชุด บอกเลยว่าสามารถสร้างลุคที่ดูต่าง ไม่มีทางที่ใครจะจำกางเกงตัวเดิมของคุณได้แน่


       การใส่ชุดซ้ำนี่ไม่ใช่เรื่องผิดแปลก หรือเลวร้ายแต่อย่างใด แม้แต่เซเลปดาราไทย ก็ยังสวมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายซ้ำเวลาออกงาน ด้วยซ้ำ ดังนั้น อย่าได้แคร์ว่าจะมีคนจำได้ว่าชุดนี้เคยใส่แล้ว อะไรที่หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ใหม่ได้ ยิ่งช่วงปลายเดือนนี่ เงินทองไม่คล่องมือนัก อะไรประหยัดได้ก็ประหยัดกันเถอะ จริงไหม?


TAGS : ไอเดียแต่งตัวไปทำงาน , ไลฟ์สไตล์ , แต่งชุดซ้ำ , ไอเดียแต่งตัวไปทำงาน , ทริคฝึกภาษา , ไลฟสไตล์ , เสื้อคลุม , มิกซ์แอนด์แมทช์ , ทรงผม , คุมโทนสี

บทความที่ได้รับความนิยม
งานที่น่าสนใจ