สำหรับบริษัท
แต่งแต้ม สีเล็บมงคล ตามวันเกิด เสริมงานดี เงินดี รักปัง !!!

แต่งแต้ม สีเล็บมงคล ตามวันเกิด เสริมงานดี เงินดี รักปัง !!!

14 กันยายน 2565

แต่งแต้ม สีเล็บมงคล ตามวันเกิด เสริมงานดี เงินดี รักปัง !!!

14 กันยายน 2565

       สาวๆ ที่ชอบแต่งเล็บ ให้มีสีสันสวยงาม ส่วนมากมักจะเลือกสีที่ตัวเองชอบ หรือสีที่เข้ากันกับสีผิวของตัวเอง แต่วันนี้ คมชัดลึก ออนไลน์ ขอเอาใจสายมู ด้วย “สีเล็บมงคล” ตามวันเกิด ที่นอกจากจะสวยถูกใจแล้ว ยังเป็นสีที่ช่วยเสริมมงคลในเรื่องต่างๆ ด้วย


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ด้านการงานจะได้โยกย้ายเปลี่ยนตำแหน่ง มีโอกาสดีๆ เข้ามาเสนอจนเลือกไม่ถูก ด้านการเงินก็ลื่นไหลไม่ขาดสาย แถมบางคนยังจะมีโชคจากการเสี่ยงดวงด้วย ส่วน สีเล็บมงคล คือ “สีดำ” และสีอื่นที่ห้ามพลาด ได้แก่
สีเล็บเสริมดวงการเงิน คือ ดำ, ม่วง
สีเล็บเสริมดวงการงาน  คือ แดง, บานเย็น
สีเล็บเสริมดวงความรัก คือ เทา, เขียว, น้ำตาล
สีเล็บกาลกิณี คือ น้ำเงิน, ฟ้า

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ จะได้รับข่าวดีด้านการงาน ใครทำธุรกิจใด โปรเจคไหนอยู่ ขอให้ทำต่อไปอย่าพึ่งท้อ จะสำเร็จสมหวังดังที่มุ่งหวังไว้ และบางคนอาจได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงด้วย สามารถทา "สีเล็บมงคล" เสริมดวงด้วย “สีม่วง” ได้เลย ส่วนสีอื่น ๆ ที่ช่วยได้ก็คือ
สีเล็บเสริมดวงการเงิน คือ ม่วง, ดำ, เขียว
สีเล็บเสริมดวงการงาน คือ เขียว, ฟ้า, น้ำเงิน
สีเล็บเสริมดวงความรัก คือ น้ำเงิน, ฟ้า
สีเล็บกาลกิณี คือ แดง, แดงเข้ม

ผู้ที่เกิดวันอังคาร อาจจะต้องเหนื่อยหน่ายกับการทำงาน ยังคงมีหนี้สิน มีเรื่องใช้จ่ายเข้ามา แถมยังอยากช่วยครอบครัวแต่ตัวเองก็ยังไม่ค่อยไหวนัก แต่ขอบอกเลยว่าทุกอย่างจะดีขึ้นได้ที่ความคิดและการกระทำของคุณเอง ต้องขยันอดทนและคิดบวกจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น ส่วน "สีเล็บมงคล" ที่ช่วยเสริมดวงคือ “สีส้ม” และสีอื่นๆ ได้แก่
สีเล็บเสริมดวงการเงิน คือ ส้ม, น้ำตาล
สีเล็บเสริมดวงการงาน คือ ดำ, เทา, ม่วง
สีเล็บเสริมดวงความรัก คือ แดง, ชมพู, เขียว
สีเล็บกาลกิณี คือ ขาว, ครีม, เหลือง

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน จะค้นพบว่าตัวเองต้องการอะไร อยากทำสิ่งไหน และอะไรสำคัญในชีวิต เป็นปีที่จะได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น มีเรื่องต้องฝ่าฟันแต่คุณต้องเชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้ และสำหรับ  "สีเล็บมงคล" ที่ห้ามพลาดคือ “สีฟ้า” และสีอื่น ๆ ได้แก่
สีเล็บเสริมดวงการเงิน คือ ฟ้า, น้ำเงิน, ม่วง
สีเล็บเสริมดวงการงาน คือ ส้ม, เหลือง, เขียว
สีเล็บเสริมดวงความรัก คือ เขียว, เหลือง
สีเล็บกาลกิณี คือ แดง, ชมพู
ผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืน จะต้องมีการหมุนเงินหมุนทองอยู่บ้าง เงินเข้ามาไม่ค่อยราบรื่น แต่คุณมีคนคอยซัพพอร์ตเสมอ อย่างไรก็ตามต้องระวังคนที่ไม่ได้หวังดีกับเราจริงๆ หรือใครที่ทำงานสายเทาดำก็อาจจะไม่ดีมากนัก ส่วนในเรื่องการเสริมดวงสามารถทาเล็บ “สีแดง” ได้เลย และ สีเล็บมงคล ได้แก่…
สีเล็บเสริมดวงการเงิน คือ แดง, บานเย็น, น้ำตาล
สีเล็บเสริมดวงการงาน คือ ดำ, แดง, น้ำตาล
สีเล็บเสริมดวงความรัก คือ ชมพู, น้ำเงิน, ฟ้า
สีเล็บกาลกิณี คือ ส้ม, แสด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี พูดได้ว่าดีที่สุดในบรรดาวันต่างๆ เลยก็ว่าได้ ทำอะไรก็มีเงินงอกงามและสำเร็จ บางคนจะได้เลื่อนตำแหน่ง ได้เงินเพิ่มงานเพิ่มด้วย จับอะไรก็เป็นเงินไปหมด ส่วน สีเล็บมงคล คือ “สีเหลือง” และสีที่เสริมดวงเฉพาะด้าน ได้แก่
สีเล็บเสริมดวงการเงิน คือ เหลือง, ขาว, ครีม, น้ำตาล
สีเล็บเสริมดวงการงาน คือ ส้ม, แสด, ขาว
สีเล็บเสริมดวงความรัก คือ เทา, ส้ม
สีเล็บกาลกิณี คือ ม่วง, ดำ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ ดวงของคุณดีอย่างต่อเนื่องไม่มีตก อยากได้อะไรก็ได้ บางคนวางแผนซื้อรถ ซื้อบ้าน หรือเปลี่ยนงานใหม่ ทุกอย่างก็จะสมหวังดั่งใจ แถมยังมีเงินใช้ไม่เคยขาดแบงก์ ในส่วนของ สีเล็บมงคล เสริมดวงคนวันศุกร์ก็คือ “สีเขียว” และยังสามารถใช้สีอื่น ๆ ตามนี้ได้ด้วย
สีเล็บเสริมดวงการเงิน คือ เขียว, ฟ้า, คราม, น้ำเงิน
สีเล็บเสริมดวงการงาน คือ ขาว, ฟ้า, น้ำเงิน
สีเล็บเสริมดวงความรัก คือ ส้ม, แสด, ดำ
สีเล็บกาลกิณี คือ เทา, ม่วง, น้ำตาล

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ ส่วนใหญ่รู้สึกเบื่อหน่าย ปัญหาการเงินไม่หมดไปสักที บางคนเป็นหนี้จนต้องสู้แบบหลังชนฝา ทว่าทุกอย่างจะดีขึ้นได้หากคุณเปลี่ยนความคิด หรือเปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ ถ้าได้ทำอะไรที่นอกกรอบบ้างจะดี ส่วนเรื่องเงินนั้นสามารถเสริมดวงได้ด้วย “สีเทา” และสีอื่น ๆ ที่ห้ามพลาด ได้แก่
สีเล็บเสริมดวงการเงิน คือ เทา, ฟ้า, น้ำเงิน
สีเล็บเสริมดวงการงาน คือ น้ำตาล, ม่วง, เหลือง
สีเล็บเสริมดวงความรัก คือ ดำ, ม่วง, ชมพู
สีเล็บกาลกิณี คือ เขียว

Cr. komchadluek


TAGS : อัปเดตตำแหน่งงาน , สมัครงาน , หมอดู , ดูดวง , สีเล็บมงคล , เสริมมงคล , ตามวันเกิด , การงาน , การเงิน , ความรัก , เสริมดวง , บทความผู้หางาน , อัพเดตตำแหน่งงาน

บทความที่ได้รับความนิยม
งานที่น่าสนใจ